Open navigation

Công văn 3144/TCHQ-TXNK Đóng tài khoản một số Phòng giao dịch Kho bạc nhà nước mở tại Ngân hàng thương mại


BỘ TÀI CHÍNH

TỔNG CỤC HẢI QUAN

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

---------------

Số: 3144/TCHQ-TXNK

V/v đóng tài khoản một số PGD KBNN mở tại NHTM

Hà Nội, ngày 06 tháng 06 năm 2018


Kính gửi: Các Cục Hải quan tỉnh, thành phố.


Tổng cục Hải quan nhận được công văn số 2384/KBNN-KTNN ngày 23/5/2018 của Kho bạc Nhà nước về việc đóng tài khoản một số Phòng giao dịch Kho bạc nhà nước mở tại Ngân hàng thương mại, trong đó có giải thể các phòng giao dịch Kho bạc Nhà nước. Tổng cục Hải quan thông báo để các Cục Hải quan tỉnh, thành phố thực hiện như sau:


  1. Tổng cục Hải quan thông báo danh sách các phòng giao dịch kho bạc nhà nước giải thể theo phụ lục 01 công văn 2384 /KBNN-KTNN ngày 23/5/2018 (kèm theo).


  2. Căn cứ rà soát trên hệ thống kế toán tập trung của Tổng cục Hải quan, Tổng cục Hải quan thông báo danh sách các Chi cục Hải quan có mở tài khoản tại các phòng giao dịch của Kho bạc đã giải thể (phụ lục đính kèm).


    Yêu cầu các Cục Hải quan tỉnh, thành phố chỉ đạo các Chi cục Hải quan rà soát danh sách các phòng giao dịch của Kho bạc Nhà nước đã ngừng hoạt động, nếu có mở tài khoản tại các phòng giao dịch theo phụ lục 1 công văn 2384 /KBNN-KTNN ngày 23/5/2018 thì liên hệ với Kho bạc Nhà nước tỉnh, thành phố để thay đổi nơi mở tài khoản của cơ quan Hải quan tại Kho bạc Nhà nước.


  3. Sau khi đã thống nhất với Kho bạc Nhà nước tỉnh, thành phố về nơi mở tài khoản, yêu cầu các Cục Hải quan tỉnh, thành phố có văn bản thông báo về Tổng cục Hải quan (Cục Thuế xuất nhập khẩu và Cục Công nghệ thông tin & thống kê hải quan) và gửi ngay thông tin (tên và mã 4 số của Kho bạc nhà nước thực hiện mở tài khoản) về Email dungbn2@customs.gov.vn và huongntt@customs.gov.vn để kịp thời cập nhật vào hệ thống kế toán tập trung và VNACCS.


Tổng cục Hải quan thông báo để các Cục Hải quan tỉnh, thành phố biết và thực hiện ngay, tránh ảnh hưởng đến việc nộp tiền của người nộp thuế./.



Nơi nhận:

  • Như trên;

  • PTCT Nguyễn Dương Thái (để b/c);

  • Kho bạc Nhà nước (để Ph/h, t/h);

  • Cục CNTT & TKHQ (để t/h);

  • Lưu: VT, TXNK (03b)

TL. TỔNG CỤC TRƯỞNG

KT. CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ XNK PHÓ CỤC TRƯỞNG


Lê Mạnh Hùng

Tải về văn bản (file PDF):

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.