Open navigation

Công văn 191/QDNNVV-NVCV Triển khai hỗ trợ tài chính đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa của Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa


BỘ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ QUỸ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

---------------

Số: 191/QDNNVV-NVCV

V/v triển khai hỗ trợ tài chính đối với DNNVV của Quỹ Phát triển DNNVV

Hà Nội, ngày 17 tháng 12 năm 2019


Kính gửi: - Sở KH&ĐT các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;

  • Các Ban quản lý KCN, KKT, KTCK;

  • Các hiệp hội doanh nghiệp, ngành nghề.


Căn cứ Nghị định số 39/2019/NĐ-CP ngày 10/5/2019 của Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Quỹ Phát triển DNNVV, Quỹ Phát triển DNNVV là tổ chức tài chính Nhà nước ngoài ngân sách, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận, do Thủ tướng Chính phủ thành lập theo Quyết định số 601/QĐ-TTg ngày 17/4/2013.


Hội đồng thành viên Quỹ Phát triển DNNVV đã ban hành Quyết định số 07/QĐ-HĐTV ngày 24/10/2019 về Quy chế cho vay gián tiếp và Quyết định số 08/QĐ-HĐTV ngày 18/11/2019 về lãi suất cho vay của Quỹ Phát triển DNNVV (sao gửi kèm theo). Theo đó, đối tượng cho vay từ nguồn vốn của Quỹ là DNNVV khởi nghiệp sáng tạo, DNNVV tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị; lãi suất cho vay gián tiếp của Quỹ đối với DNNVV cố định trong suốt thời hạn vay vốn, lãi suất cho vay ngắn hạn là 4,16%/năm, lãi suất cho vay trung và dài hạn là 6,0%/năm (Hằng năm hoặc trong từng thời kỳ, Hội đồng thành viên công bố mức lãi suất cho vay của Quỹ).


Để tăng cường nguồn lực cho các DNNVV, tạo điều kiện DNNVV có cơ hội tiếp cận nguồn vốn hỗ trợ, Quỹ Phát triển DNNVV đề nghị Quý cơ quan, hiệp hội:


  • Phổ biến chương trình, nội dung tới các DNNVV thuộc đối tượng hỗ trợ của Quỹ trên địa bàn, trong hiệp hội; giới thiệu các DNNVV đáp ứng các điều kiện vay vốn.


  • Cung cấp thông tin về Đề án hỗ trợ DNNVV khởi nghiệp sáng tạo; Đề án hỗ trợ DNNVV tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị trên địa bàn để Quỹ có cơ sở hỗ trợ đối với DNNVV.


Thông tin chi tiết đề nghị liên hệ:



Nội.


Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hợp tác của Quý cơ quan./.



Nơi nhận:

  • Như trên (kèm theo QĐ số 07/QĐ-HĐTV và QĐ số 08/QĐ-HĐTV);

  • Thứ trưởng Vũ Đại Thắng (để b/c);

  • HĐTV Quỹ;

  • Giám đốc;

  • Lưu: VP, NVCV.


CHỦ TỊCH

HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN


Hoàng Thị Hồng

Tải về văn bản (file PDF):

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.